เลขดี for Dummies

Wiki Article

ท้าวเวสสุวรรณ เป็นเทพเจ้าของศาสนาพรามหมณ์ มีความเชื่อว่าให้ความศักดิ์สิทธิ์เรื่องโชคลาภ วัดในประเทศไทยหลายแห่งใช้รูปปั้นท้าวเวสสุวรรณเป็นจุดดึงดูดให้คนไปขอเลขเด็ด ไหว้สักการะบูชา ที่ดังที่สุดในไทยคือ ท้าวเวสสุวรรณที่วัดจุฬามณี จังหวัดสมุทรสงคราม

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ภาคประชาชนอัดรัฐ เตรียมดันหวยรูปแบบใหม่เข้า ครม. หวั่นซ้ำเติมปัญหาเศรษฐกิจ

You might be employing a browser that isn't supported by Facebook, so we have redirected you to definitely a less complicated version to provde the greatest knowledge.

          - ไม่ควรเลือกห้องที่ประตูห้องกับประตูระเบียงตรงกัน

สมัครสมาชิกเดียว ลุ้นรับสิทธ์ของรางวัลมากมายโปรโมชั่นทุกเดือน

เรื่องของความเชื่อกับคนไทยเป็นของคู่กัน เรื่องของศาสตร์ตัวเลขก็เช่นกัน อย่างโหราศาสตร์ไทยก็มักหยิบเอา ตัวเลข วัน เดือน ปี และเวลาเกิดมาใช้คำนวณชะตาชีวิตของเจ้าชะตาอยู่เสมอ แล้วคุณผู้อ่านรู้หรือไม่ว่าคนเกิดแต่ละวันก็มี “เลขมงคล” ประจำวันเกิดแตกต่างกันออกไปด้วย จะเป็นเลขอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

เลขเด็ด พลังแห่งความสำเร็จที่ต้องอาศัยผู้อื่นช่วยหนุนนำ

หมายเลขคู่เหล่านี้ ช่วยส่งเสริมในด้านเสน่ห์ เมตตามหานิยม จึงช่วยให้เป็นที่รักของคนทั่วไป มีความน่ารัก อ่อนหวาน ช่างเจรจา และจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี สามารถติดต่อประสานงานได้อย่างดีเยี่ยม มีวาทศิลป์ เข้ากับคนง่าย คู่เลขมงคล เลขเสริมด้านการงาน กราฟพุ่ง รุ่งสุด ๆ

บทแผ่เมตตาให้ตนเองและผู้อื่น พร้อมสวดมนต์คาถาแผ่ส่วนกุศล

บทสวดมนต์ก่อนนอน บทแผ่เมตตา อานิสงส์ของการสวดมนต์

คนวันเสาร์ ยังเป็นคนที่จริงจังกับการทำงาน ไม่แคร์ไม่แยแสกับสังคมที่ชอบนินทาว่าร้ายผู้อื่น มีความสมถะในการใช้ชีวิต ไม่ดิ้นรน ไม่ทะเยอทะยานเกินสิ่งที่ตัวเองมี

คนเกิดวันจันทร์ เป็นคนอ่อนไหว อ่อนโยนและขี้สงสาร เรื่องความใจอ่อนต้องยกให้เป็นที่หนึ่ง แถมยังสุภาพและขี้เกรงใจจนทำให้เพื่อนๆ วันจันทร์ดูอ่อนหวานนุ่มนิ่มที่สุด แต่ลึกๆ แล้วคนเกิดวันจันทร์ยังแฝงไว้ด้วยความเข้าอกเข้าใจคนอื่นและมองโลกในแง่ดี ทำให้คุณเป็นคนประนีประนอมเก่งและเข้าสังคมง่าย แต่ข้อเสียก็คือมักจะลังเลและขาดความเชื่อมั่น

อสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในหัวหิน

Report this wiki page